IQOS Mesh là gì? Tìm hiểu về IQOS Mesh

Tập đoàn Philip Morris được biết đến là một trong những công ty sản xuất thuốc lá hàng đầu thế giới.

Philip Morris sở hữu thương hiệu Marlboro đình đám và mấy năm gần đây là dòng thuốc lá điện tử IQOS (Heat-not-burn – thiết bị không đốt cháy)

IQOS là sản phẩm nhận được nhiều sự ca ngợi của nhiều người dùng trên thế giới.

Thời gian gần đây, Philip Morris đã cho ra mắt sản phẩm IQOS Mesh được thiết kế dưới hình dạng như một cây bút nhỏ gọn, tiện lợi.

Cùng tìm hiểu thêm về “cô nàng” nhỏ xinh mang tên Mesh nhé!

IQOS Mesh là nền tảng thứ 4 được tạo ra bởi Philip Morris (PMI), khác với các sản phẩm thế hệ trước, Mesh là thiết bị chạy bằng pin và tạo hơi (aerosol) bằng cách làm bay hơi dụng dịch có chứa Nicotine.

Thiết bị này được cho là sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm khắc phục những vấn đề hạn chế nhất định do các thiết bị vape trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm điện tử tạo hơi truyền thống

Thuốc lá điện tử truyền thống sử dụng hệ thống “dây cuộn & bấc” (coil & wick) để làm nóng dung dịch chứa nicotine. Bấc dẫn dung dịch có chứa nicotine lên phần dây cuộn (coil) để làm nóng dung dịch và tạo ra hơi (aerosol).

Trong các hệ thống này, nhiệt độ của bộ phận làm nóng có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào độ mạnh hơi hít vào từ thuốc lá điện tử. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc hít vào khi thuốc lá điện tử có mức chất lỏng thấp dẫn đến hiện tượng “hít hơi khô” (“dry-puff”), hiện tượng này có thể làm thay đổi đáng kể thành phần hóa học của hơi (aerosol).

Trong những điều kiện như vậy, lượng hóa chất độc hại có thể tăng lên rất cao 1,2 so với lượng có trong thuốc lá điện tử khi dung dịch còn ở mức vừa phải.

IQOS Mesh 3

SẢN PHẨM MESH

Sản phẩm tạo hơi bằng điện tử mới nhất của PMI  sử dụng hệ thống đóng kín (closed-system) để ngăn chặn dung dịch bị làm giả và rò rỉ. Các bộ phận làm nóng và ống ngậm được tích hợp vào pod chứa tinh dầu để cải thiện tính vệ sinh của sản phẩm.

Ba yếu tố chính đã được phát triển thêm để giúp cho sản phẩm tạo hơi bằng điện tử mới nhất của chúng tôi trở thành một sản phẩm thay thế không khói thuốc dễ được chấp nhận hơn: bộ phận làm nóng bằng lưới kim loại, hệ thống kiểm soát nhiệt và hệ thống cảm ứng phát hiện lượng dung dịch thấp.

Bộ phận làm nóng bằng lưới kim loại

Phần bấc (wick) của thế hệ hiện tại được loại bỏ và cuộn dây (coil) được thay thế bằng một lưới kim loại. Khi dung dịch được đưa đến bộ phận làm nóng bằng lưới kim loại, diện tích bề mặt lớn hơn của cấu trúc lưới giúp làm nóng dung dịch một cách nhất quán hơn các hệ thống dây cuộn & bấc (coil & wick) hiện nay.

Công nghệ kiểm soát nhiệt

Nhiệt độ của bộ phận làm nóng được duy trì trong khoảng 200 – 220°C, chứ không phụ thuộc vào độ mạnh của hơi hít.

Hệ thống cảm ứng phát hiện lượng dung dịch ở mức thấp

“Hệ thống cảm ứng” sẽ cắt nguồn điện của bộ phận làm nóng bằng lưới kim loại khi mức dung dịch còn lại thấp hơn một mức nhất định, tránh hiện tượng “hít hơi khô” (“dry puff”)

0
IQOS SÀI GÒN back to top