Tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của LIL HYBRID

Nguyên tắc hoạt động của LIL HYBRID:

Theo thông tin từ KT&G cho biết thì Lil Hybrid hoạt động bằng cách làm nóng điếu thuốc bằng một hộp dạng lỏng có thể tháo rời từ một que gọi là Miix, que Miix được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thiết bị Lil Hybrid. Que này cũng là thành phần thay thế cho lưỡi gà, từ đó, người hút thuốc có thể tránh những vấn đề lỗi trước đây thường hay gặp phải ở sản phẩm Lil Mini và Lil Plus, và công việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. Các dòng này đều có cơ chế hoạt động phổ thông như các sản phẩm cạnh tranh của Phillip Morris hay British American Tobacco.

Về nhiệt độ cũng là một cải tiến đáng kể, nếu như ở những dòng sản phẩm khác máy dùng nhiệt độ đốt nóng khoảng 315 độ C thì với Hybrid nhiệt độ được đốt nóng chỉ nằm ở 165 độ C.

Có một đặc điểm ở cơ chế làm nóng của Lil Hybrid khiến nhiều người e ngại và suy nghĩ, đó chính là hệ thống làm nóng gián tiếp. Với những dòng sản phẩm trước đây, lượng propylen glycol hoặc nước được thêm vào điếu thuốc được đun nóng trực tiếp, trong khi đó cơ chế làm nóng của Lil Hybrid lại là gián tiếp, vì thế theo suy nghĩ nhiều người hệ thống sẽ khó làm nóng đều điếu thuốc. Tuy nhiên về vấn đề này nhà sản xuất đã cho thêm 1 mực lỏng đi kèm, hộp mực lỏng này không chứa nicotin, glycerin và propylene glycol. Và việc sử dụng thêm hộp mực này sẽ có phát sinh chi phí, tuy nhiên cũng không quá đáng kể nếu như tín đồ thuốc lá điện tử yêu thích và có trải nghiệm tốt về nó

Hiện nay trên thị trường có 3 loại thuốc khác nhau đi kèm với sản phẩm này là Miix Presso, Miix Mix, Miix Ice



Lil Hybrid được cho là giảm độc hại so với các dòng sản phẩm trước đây của KT&G như Lil Mini và Lil Plus?

Giám đốc Bộ phận cải tiến sản phẩm của Công ty KT&G, ông Lim Wang-seob cho biết: “Theo như các thử nghiệm về tính an toàn và rủi ro sức khỏe được tiến hành bởi một bên thứ 3, nguy cơ liên quan đến sức khỏe của Lil Hybrid đã giảm so với các mẫu trước đây của chúng tôi.”

Như vậy nếu đúng thực tế như những gì ông Lim Wang-Seob cho biết thì rõ ràng đây là một tin vui cho người dùng thuốc lá điện tử hiện nay. Tuy nhiên mọi vấn đề vẫn cần được kiểm chứng bởi người dùng, và nó còn tuỳ thuộc vào sở thích cũng như sự trải nghiệm có mang lại cảm giác thú vị hay không.

0
IQOS SÀI GÒN back to top