Hút thuốc lá điện tử IQOS: vì một thế giới không khói thuốc

Hút thuốc lá điện tử IQOS: vì một thế giới không khói thuốc

PMI (Philip Morris International) đã và đang phát triển các sản phẩm không khói thuốc của họ và đang đánh giá tác động của chúng bằng các phương pháp khoa học nghiêm ngặt, nhằm kiểm soát tối đa tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ của con người

Hút thuốc lá gây ra một số bệnh nghiêm trọng và làm tăng nguy cơ tử vong sớm. Chiến lược kiểm soát thuốc lá ở hầu hết các quốc gia tập trung vào các biện pháp cung và cầu nhằm ngăn chặn sự bắt đầu, giảm tiêu thụ và khuyến khích cai nghiện.

Những biện pháp này đã dẫn đến sự suy giảm tỷ lệ hút thuốc trong ba thập kỷ qua nhưng không có khả năng loại bỏ hoàn toàn việc hút thuốc. Trên thực tế, dựa trên xu hướng dân số, ước tính sẽ có khoảng 1 tỷ đến 1,1 tỷ người hút thuốc vào năm 2025, tương đương với con số hiện nay.

Khoa học và công nghệ có thể và phải đóng một vai trò trong việc đưa ra các giải pháp cho vấn đề này. Nguồn gốc của vấn đề được biết đến: nhiều thập kỷ nghiên cứu khoa học cho thấy nguyên nhân chính gây ra bệnh liên quan đến hút thuốc là các thành phần gây hại và có hại tiềm tàng (HPHC) hình thành do quá trình đốt thuốc lá.

Đó là sự đốt cháy gây ra việc sản xuất phần lớn các hóa chất độc hại được phát hiện trong khói thuốc lá . Đây là lý do tại sao PMI đã và đang phát triển một danh mục các sản phẩm giảm rủi ro (RRP) cho người hút thuốc trưởng thành.

PMI gọi các sản phẩm giảm rủi ro này là các sản phẩm không khói thuốc. Chuyển đổi hoàn toàn sang các sản phẩm này có khả năng gây hại ít hơn nhiều so với việc tiếp tục hút thuốc.

Từ đó PMI hướng đến một thế giới văn minh hơn trong việc hút thuốc hay nói cách khác là một thế giới xanh không khói thuốc.


Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng thuốc lá điện tử IQOS

Hãy liên lạc với chúng tôi tại 3 cửa hàng sau để được phục vụ:

KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH

 Cửa hàng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 091.345.02.02

 Cửa hàng Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 0916.61.51.51


KHU VỰC ĐỒNG NAI

 Cửa hàng Biên Hoà, Đồng Nai

 Điện thoại: 0913.19.6060

0
IQOS SÀI GÒN back to top