Cơ chế hoạt động của IQOS như thế nào?

Cơ chế hoạt động của IQOS như thế nào? Vì sao IQOS lại được định nghĩa là hệ thống thuốc lá điện tử không đốt cháy (heat not burn)?

Hôm nay quý vị hãy cùng IQOS Sài Gòn tìm hiểu nhé

Khi sản phẩm thuốc lá làm nóng được đặt vào thiết bị sử dụng (tẩu), lưỡi làm nóng (lưỡi gà) sẽ cắm vào phần có chứa thuốc lá của sản phẩm.

Khi được bật lên, lưỡi làm nóng (lưỡi gà) sẽ đưa nhiệt độ của thuốc lá lên tối đa 350°C. Cùng với khả năng cảm biến nhiệt, lưỡi làm nóng đảm bảo nhiệt độ được duy trì không bao giờ vượt quá 350°C.

Phiên bản tích hợp của Sản phẩm nền tảng Platform 1 kết hợp thiết bị sử dụng với thiết bị sạc thành một thiết bị duy nhất chỉ cần phải sạc lại sau khi đã sử dụng ít nhất 10 lần.

Không giống như phiên bản gốc, thiết kế tích hợp của Platform 1 cho phép sử dụng liên tục, chức năng này khuyến khích một số người hút thuốc chuyển sang dùng các sản phẩm thay thế tốt hơn so với việc hút thuốc lá điếu. 

Việc ra mắt một sản phẩm thứ hai của Platform 1 là phương thức tiếp cận của PMI nhằm hướng đến việc phát triển một danh mục các sản phẩm không khói thuốc, để mỗi người tiếp tục hút thuốc lá điếu có thể tìm một sản phẩm thay thế phù hợp cho phép họ có thể chuyển đổi hoàn toàn.

PMI đã chứng minh về mặt khoa học rằng trong quá trình Platform 1 hoạt động, phản ứng đốt cháy không diễn ra, và hơi (aerosol) tạo ra chứa hàm lượng các hợp chất có hại và có tiềm năng gây hại (HPHC) thấp hơn trung bình 90-95% so với khói thuốc của mẫu 3R4F thuốc lá điếu đối chiếu sử dụng trong nghiên cứu thuốc lá.


Hãy liên lạc với chúng tôi tại 3 cửa hàng sau để được phục vụ:

KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH

 Cửa hàng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 091.345.02.02

 Cửa hàng Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 0916.61.51.51


KHU VỰC ĐỒNG NAI

 Cửa hàng Biên Hoà, Đồng Nai

 Điện thoại: 0913.19.6060


0
IQOS SÀI GÒN back to top